Những loại trái cây nhập khẩu gây bão thị trường Việt năm 2022

Những năm trở lại đây, đời sống người dân nâng cao, các loại trái cây nhập khẩu càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhiều hơn. Mỗi năm có vô vàn các loại quả nhập khẩu cập bến thị trường Việt Nam. Vậy năm nay thì sao? Loại trái cây nhập khẩu nào đang được yêu thích và phổ biến nhất năm 2022? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Đặc trưng của các loại trái cây nhập khẩu

Bên cạnh hương vị thơm ngon đặc trưng, các sản phẩm trái cây nhập khẩu được bày bán trên thị trường hiện nay còn sở hữu hàm lượng dinh dưỡng rất cao nhờ trái qua các quy trình chăm sóc đặc biệt, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào nuôi trồng, chăm sóc và thu hoạch. Hơn nữa, do thời gian vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam khá dài nên các loại hoa hoa quả nhập khẩu cũng có phương pháp bảo quản riêng biệt theo công nghệ Hoa Kỳ với kho lạnh  để giữ được độ tươi ngon lâu hơn.

Đặc trưng nhất của trái cây nhập khẩu là đa phần chúng không chứa thuốc bảo vệ thực vật và các chất hóa học, không biến đổi gen, đem đến chất lượng vượt trội. Mặc dù không trải qua bất kỳ quá trình phun thuốc hay tiêm chất kích thích tăng trưởng nào nhưng hoa quả nhập khẩu trên thi trường hiện nay vẫn mang một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt, tươi ngon, kích thích thị giác của người tiêu dùng. Đó cũng là điểm nổi bật của trái cây nhập khẩu.

Hơn nữa, trái cây nhập khẩu còn được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt, kỹ càng từ khâu sản xuất đến kiểm định, phân loại. Từ vườn cho đến khi được đóng thùng xuất khẩu rồi nhập về thị trường Việt Nam những loại trái cây này đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy định về xuất nhập khẩu.

hoa-qua-nhap-khau

Tham khảo thêm: Cảnh báo! Nếu bạn chưa biết cách mua hoa quả nhập khẩu, bạn PHẢI XEM bài này

2. Các loại trái cây nhập khẩu phổ biến nhất năm 2022 trên thị trường Việt

2.1. Táo Envy

Trong các loại trái cây nhập khẩu thì táo Envy được rất nhiều tiêu dùng lựa chọn và luôn nằm trong top bán chạy nhất. Táo Envy Mỹ là giống táo cao cấp nhất có quả to tròn, vỏ mỏng, bóng, màu đỏ điểm thêm sọc vàng, thịt giòn, thơm. Vị của loại táo này ngọt đậm, rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt khi cắt ra nó vẫn giữ được màu trắng tinh khôi trong nhiều giờ. Đây được mệnh danh là “vua của các loại táo”.  Tại Nông Sản Dũng Hà, luôn có 2 loại táo Envy là táo Envy size 30 và táo Envy size 50 cho khách hàng lựa chọn. Mức giá của táo Envy size 30 dao động từ 190 000 đồng đến 250 000 đồng. Trong khi đó giá táo Envy size 50 thì thấp hơn một chút, trong khoảng từ 150 000 đồng đến 200 000 đồng cho 1 kg táo.

tao-envy

Tham khảo thêm: Phân biệt các loại táo nhập khẩu hiện nay như thế nào?

2.2. Nho ngón tay Úc

Nho chắc chắn là một trong những loại hoa quả nhập khẩu không thể không kể đến. Đây là loại trái cây nhập khẩu Úc chứa hàm lượng chất xơ dồi dào cùng các chất dinh dưỡng khác đem lại rất nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe con người như chống ung thư, bệnh tim, hỗ trợ giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình làm đẹp,…

Nho ngón tay Úc  có hình dạng thuôn dài khoảng 4 cm, đường kính trung bình khoảng 1.5 cm. Nho không có hạt, ăn rất giòn và ngon, chỉ cần nếm một chút sẽ thấy có một chút vị chua nhẹ, sau xuống họng bạn sẽ thấy ngọt và ăn rất thơm. Nho ngón tay Úc có thể dùng ăn trực tiếp, làm món tráng miệng, hoặc làm nước ép, sinh tố trái cây,… Đặc biệt, khi mua loại nho này bạn cần chú ý phân biệt các đặc điểm của nó để tránh mua phải nho nhái, kém chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường bán nho ngón tay Úc với mức giá khoảng từ 280 000 đến 320 000 đồng. Nhưng khi đến với Nông Sản Dũng Hà bạn sẽ được mua sắm với mức giá ưu đãi hơn, chỉ từ 250 000 đến 300 000 đồng cho một 1 kg nho tươi sạch. Hãy đến và trải nghiệm nhé!

nho úc nhập khẩu

2.3. Cherry

Cherry nhập khẩu là loại trái câu hàng đầu được lựa chọn để đem đi biếu tặng. Cherry hay còn gọi là anh đào có vẻ ngoài bắt mắt, màu sắc đẹp với hương vị và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Quả cherry da căng mọng, bóng loáng, thịt quả chắc mọng , khi chín quả ngả màu tím tía rất đẹp, khi ăn rất giòn ngọt, vị thơm đậm đà, cảm giác dịu nhẹ thư thái. Đặc biệt hạt của chúng rất róc nên rất dễ ăn.

Cherry rất tốt cho sức khỏe, giúp bạn loại bỏ được cholesterol xấu trong cơ thể. Ăn anh đào thường xuyên sẽ giúp tình trạng mất ngủ được cải thiện, bởi trong loại quả này có chứa melatonin làm cho giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vì vậy, thay vì uống thuốc an thần, bạn hãy ăn vài quả cherry mỗi ngày để mang đến giấc ngủ chất lượng hơn. Bên cạnh đó, cherry còn là thực phẩm tốt cho não bộ, tăng trí nhớ bởi chúng chứa các chất chống oxy hóa anthocyanin. Vì vậy, nó có thể giúp khắc phục giảm khả năng mất trí nhớ rất hiệu quả.

Nông Sản Dũng Hà là nơi chuyên bán cherry sạch, giá rẻ so với thị trường. Chỉ với khoảng 250 000 đến 300 000 đồng là bạn đã sở hữu ngay 1 kg cherry nhập khẩu 100%, rẻ hơn so với thị trường 50 000 đến 80 000 đồng. Do chi phí vận chuyển, chi phí lưu kho mà giá cherry tại Hồ Chí Minh sẽ cao hơn so với giá cherry Hà Nội. Nhưng sự chênh lệch đó là không đáng kể.

cherry-nhap-khau

Tham khảo thêm: Mua bán quả cherry tại Hà Nội và TP.HCM. Cam kết chất lượng, giá tốt nhất thị trường

2.4. Việt quất

Quả việt quất là loại trái cây nhập khẩu được các chị em nội trợ đặc biệt yêu thích vì nó cực kì hữu ích cho sự phát triển trí não ở trẻ nhỏ. Loại quả này có trái to tròn, màu xanh đậm có một chút ánh tím, quả mọng nước, vỏ mỏng, thịt quả có màu đỏ hoặc ngả tím. Khi ăn có vị ngọt thanh xen lẫn chút chua nhẹ, mùi thơm đặc trưng hấp dẫn.

Việt quất nhập khẩu chứa nhiều hợp chất quan trọng cực kỳ hữu ích cho những người bị bệnh tim mạch và tiểu đường, giảm cholesterol xấu, giảm tình trạng lão hóa của các tế bào. Một điều thú vị khác là đây là loại quả quý dùng để điều chế ra các loại thuốc giúp kéo dài tuổi thọ cho con người.

Trái việt quất có thể dùng ăn tươi, trộn hoa quả, làm mứt, làm nước ép, trang trí bánh kem, hoặc dùng làm hương liệu trong pha chế.

Bạn đã biết việt quất giá bao nhiêu chưa? Tuy là loại quả nhập khẩu cực bổ dưỡng nhưng giá việt quất lại không hề cao. Để thưởng thức được những trái việt quất thơm ngon, bạn chỉ cần bỏ ra 80 000 đến 110 000 đồng tại thị trường Hà Nội, còn giá tại Sài Gòn dao động từ 90 000 đến 120 000 đồng.

 

việt quất

Tham khảo thêm: Mua quả Việt quất ở đâu tại Hà Nội? Việt quất ngon chất lượng giá rẻ nhập khẩu từ Mỹ

2.5. Kiwi

Một dòng trái cây nhập khẩu khác được các chị em nội trợ và có con nhỏ yêu thích là kiwi vì nó cực kỳ tốt cho trẻ em. Kiwi nhập khẩu hiện nay trên thị trường phổ biến nhất với 2 loại: Kiwi vàngkiwi xanh. Quả kiwi vàng có thịt quả bên trong màu vàng khá đẹp mắt, vỏ mượt có một lớp lông mỏng, màu đồng. Khi cắt đôi kiwi vàng ra sẽ thấy có nhiều hạt nhỏ màu đen tạo thành vòng tròn xung quanh dọc của quả. Còn kiwi xanh cũng mang những đặc điểm tương tự với kiwi vàng nhưng khác biệt ở chỗ là ruột nó có màu xanh.

Cả 2 loại kiwi đều chứa rất nhiều vitamin C, giúp tăng cường đề kháng và hệ miễn dịch, cùng vô vàn những lợi ích khác cho sức khỏe con người. Nhưng khi chọn mua kiwi chị em cũng cần chú ý mua tại những địa điểm uy tín, xem xét kỹ các đặc tính của loại quả này để tránh mua phải hàng kém chất lượng như kiwi Trung Quốc.

Tùy vào vị trí thị trường mà giá kiwi có sự khác nhau. Đối với kiwi vàng thì mức giá tại Hà Nội dao động từ 140 000 đến 190 000 đồng, còn giá tại Hồ Chí Minh trong khoảng 200 000 đến 260 000 đồng. Giá kiwi xanh thì ngược lại. Nếu như tại Hà Nội mức giá sẽ nằm trong khoảng 120 000 đến 170 000 đồng, thì giá Hồ Chí Minh sẽ thấp hơn khoảng 10 000 đến 30 000 đồng.

kiwi-vang

2.6. Mận Chile 

Mận đỏ Chile là giống hoa quả nhập khẩu Chile – nơi cung cấp mận lớn của Nam Mỹ với chất lượng cao. Quả mận lớn, vỏ bóng đẹp màu đỏ đen hoặc màu hổ phách. Thịt quả màu đỏ tươi, có vị ngọt kèm chút chua nhẹ, không có vị đắng hay chát của những giống mận khác. Các giống mận Chile nổi tiếng hiện nay gồm Candy Stripe, Lemon, Dapple Dandy. Loại quả này chứa nhiều chất xơ, ít cholesterol, giàu vitamin A và vitamin C, muối khoáng nhưng lại ít calo. Nó là loại quả lý tưởng cho chế độ ăn kiêng, giúp ngăn ngừa ung thư, bệnh tim và điều chỉnh lượng cholesterol trong cơ thể.

Chắc hẳn giá mận Chile là bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người. Trên thị trường, bán mận Chile sẽ từ 250 000 đến 300 000 đồng thì tại Dũng Hà, mức giá chỉ từ 240 000 đồng đến 290 000 đồng tùy vào thị trường Hà Nội hoặc Sài Gòn.

 

man-chile

Tham khảo thêm: Mùa mận về! Tràn trề các món ăn vặt từ mận siêu hấp dẫn, đậm đà đủ vị

2.7. Lựu Peru

Lựu là trái cây nhập khẩu thuộc vùng nhiệt đới, chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Lựu đỏ Peru có vẻ bề ngoài màu đỏ khi chín, ăn ngọt và vô cùng mọng nước. Ít ai biết rằng quả lựu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể chống lại nhiều căn bệnh nguy hiểm.

Nhờ vào thành phần dinh dưỡng giàu vitamin C, vitamin B2, kali, canxi, photpho,… mà ăn lựu Peru thường xuyên có thể làm giảm quá trình hình thành mảng bám trong động mạch, ngăn ngừa bệnh tim mạch, ức chế ung thư, chống viêm khớp, giúp phụ nữ đối phó với các triệu chứng mãn kinh,… Ngoài ra, lựu có tác dụng tốt cho da, trị trứng cá, ngăn ngừa lão hóa, cực kì được ưa chuộng tại Nam Phi, Ấn Độ, Israel.

Giá lựu Peru cũng như đa số những loại hoa quả nhập khẩu khác với việc giá tại Hà Nội sẽ rẻ hơn tại Hồ Chí Minh do chi phí vận chuyển. Theo đó, lựu Peru tại Dũng Hà được bán ra ở Hà Nội với mức giá từ 250 000 đến 290 000 đồng.

2.8. Lê Nam Phi

Khi nói đến hoa quả nhập khẩu thật là thiếu xót nếu không điểm danh đến lê Nam Phi. Quả Lê Nam Phi có màu sắc khá đặc biệt bởi có sự xen kẽ của 3 màu: xanh, đỏ, vàng rất đẹp mắt. Có hình dáng thon phía trên và phình to phía dưới trông rất giống giọt nước, vị ngọt dịu, rất giòn và thơm.

Loại quả này có tính mát, giúp giải độc, giàu vitamin C, pectin là chất giúp làm tăng độ xốp và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định, nhu động ruột thải bã dễ dàng. Vừa có lợi cho sức khỏe, lại vừa là món quà biếu tặng sang trọng.

Lê Nam Phi là loại trái cây nhập khẩumức giá khá thấp. Mua lê Nam Phi tại Dũng Hà bạn sẽ được tận hưởng mức giá rẻ hơn so với thị trường. Chỉ từ 90 000 đến 130 000 đồng là bạn đã sở hữu ngay 1 kg lê thơm mát cho mùa hè nóng nực này rồi.

le-nam-phi

3. Mua hoa quả nhập khẩu uy tín, giá rẻ ở đâu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?

Giá trái cây nhập khẩu thế nào? Mua trái cây nhập khẩu ở đâu, mua ở địa chỉ nào để đảm bảo chất lượng là vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Thị trường trái cây nhập khẩu đang ngày một trở nên phát triển, ngày càng có nhiều những địa chỉ kinh doanh buôn bán trái cây nhập khẩu ở khắp nơi. Vì vậy, trong suy nghĩ người tiêu dùng sẽ luôn có sự lo ngại, và e dè mỗi khi đưa ra quyết định nên mua ở đâu.

Nếu bạn còn đang phân vân trong việc mua trái cây nhập khẩu thì Nông Sản Dũng Hà là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường hoa quả sạch nhập khẩu sẽ là địa chỉ tin cậy và hoàn hảo để khách hàng có thể lựa chọn làm điểm “dừng chân” cho mình khi muốn mua các loại trái cây sạch nhập khẩu

Hoa quả nhập khẩu tại Dũng Hà cam kết giá rẻ, uy tín, 100% nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về, không hóa chất, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại hoa quả trong nước sạch, tươi ngon với giá rẻ so với thị trường.

Hãy đến cửa hàng tại các địa chỉ để mua sắm:

  • Cơ sở 1: Số 11 Kim Đồng – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Cơ sở 2: A10 – ngõ 100 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 02/B – Khu phố 3 – Đường Trung Mỹ Tây 13 – Quận 12 – TP. Hồ Chí Minh

Hoặc liên hệ hotline: 1900986865 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh, để không “tiền mất tật mang” nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *